Đan Trường chia sẻ về con trai Thiên Từ hậu ly hôn

Cùng với Ngày xưa chill phết, Đan Trường đã dành thời hạn san sẻ những điều mê hoặc về sự nghiệp 25 năm ca hát và cả con trai Thiên Từ .Nhân vật của Ngày xưa chill phết lên sóng tối 17/9 là nam ca sĩ Đan Trường, cũng là thanh xuân của nhiều thế hệ người theo dõi Việt. Bên cạnh sự nghiệp, Đan Trường đã san sẻ với người theo dõi Ngày xưa chill phết về con trai Thiên Từ .

“Bé mạnh mẽ, tình cảm và lúc nào cũng quấn quýt với bố. Bé có thể chơi mấy tiếng liền mà không mệt. Bé cũng rất lanh và nói lưu loát tiếng Việt, tiếng Anh. Tôi thấy hạnh phúc vì khán giả không chỉ yêu mến Đan Trường mà còn dành tình yêu thương cho Thiên Từ”, Đan Trường vui vẻ nói.

Nói về sự nghiệp ca hát hơn 20 năm, Đan Trường đã san sẻ rất nhiều dấu ấn khó quên. ” Ngày xưa Facebook, Instagram … không phổ cập nên những bài hát của nghệ sĩ chỉ đến với người theo dõi qua băng đĩa. Chính cho nên vì thế, việc kênh VTV3 phủ sóng cả nước giúp những ca khúc của tôi đã được tới gần hơn với người theo dõi. Tôi không khi nào quên điều đó “, nam ca sĩ nhớ lại .

Đan Trường tại VTV Bài hát tôi yêu 2002 và hiện tại

” 16 tuổi mình hay đi xa, ít khi về nhà, một tuần chỉ về một lần thôi và cũng chỉ ngủ một đêm rồi đi tới chỗ làm, vì vậy mọi người cũng không nhớ mặt mình. Khi nổi tiếng, khuôn mặt cũng đổi khác nên có người không nhận ra, chính những người trong xóm còn nói mình là trúng số đổi đời ” – Đan Trường tâm sự – ” Hồi ấy nghĩ mình chỉ đi theo con đường này 2 năm. Nếu không nổi tiếng thì sẽ trở lại làm kỹ thuật cơ khí, ở đầu cuối tôi đã đi hát 25 năm rồi. Điều tôi thấy suôn sẻ nhất là sự nổi tiếng đem lại đời sống rất đầy đủ cho ba mẹ mình, có thời cơ giúp sức những hàng xóm xung quanh khi họ gặp khó khăn vất vả ” .Cùng trong Ngày xưa chill phết, câu truyện sự nghiệp của Đan Trường đã được một khách mời khác hé lộ nhiều thông tin mê hoặc, đó là Hoàng Tuấn, quản trị của nam ca sĩ .Theo ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường như mong muốn là được hưởng những công nghệ tiên tiến làm nhạc mới nhất thời gian đó. Đan Trường cũng khiến ông nhiều lần bức xúc vì liên tục cầm điện thoại cảm ứng vấn đáp người hâm mộ. Ông bầu Hoàng Tuấn ví anh Bo là ” tổng đài 1080 “, vấn đáp fan từ chuyện buồn, không làm được bài, đến cách chữa bệnh chăm nom sức khỏe thể chất … Nhưng nhờ cách ứng xử này, Đan Trường là một trong những nghệ sĩ Việt có nhiều fan trung thành với chủ nhất .

 

Ông bầu Hoàng Tuấn khoe Collection album Đan Trường suốt hơn 20 năm

” Lúc gặp Hoàng Tuấn mình thấy vui lắm, nhưng không biết việc vào công ty là như thế nào. Trước khi gặp anh Tuấn, mình là ca sĩ trẻ, đi hát những tụ điểm sân khấu ca nhạc nhỏ. Giờ mới biết là công nghệ tiên tiến của công ty lăng xê nghệ sĩ, được đi hát ở quốc tế cùng những ngôi sao 5 cánh. Hồi ấy ngố lắm, anh Tuấn phải dạy cho cách ăn mặc, dùng mỹ phẩm, trình diễn sân khấu … “, Đan Trường kể tiếp .” Băn khoăn lớn nhất thời gian ấy là anh Lam Trường rất nổi tiếng, khiến tôi phải nhiều lần tâm lý đắn đo có nên đổi tên hay không. Khi MC trình làng Đan Trường nhưng người theo dõi chỉ nghe thoang thoáng, tưởng là Lam Trường nên vỗ tay lớn, đến khi mình bước lên sân khấu thì họ thấy không phải rồi phản ứng tuyệt vọng ” – Đan Trường tâm sự – ” Thời gian ấy thực sự hơi nản. Nhưng điều như mong muốn là sau đó tôi được người theo dõi công nhận với cái tên riêng, với phong thái riêng ” .” Để cái tên Đan Trường luôn trong lòng người theo dõi là một áp lực đè nén lớn. Tôi luôn phải đổi khác, bắt kịp khuynh hướng âm nhạc mới “, Đan Trường nói thêm .

Đan Trường san sẻ về con trai Thiên Từ hậu ly hôn

Ca sĩ Đan Trường được nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt Nam gọi với cái tên thân thương Anh Bo. Đan Trường chính là người tạo nên hình ảnh thương hiệu với gương mặt thư sinh và mái tóc bổ luống lãng tử, thậm chí, tên anh còn gắn với kiểu tóc như một thương hiệu.

Sự nghiệp âm nhạc của Đan Trường cũng được miêu tả bằng những từ lịch sử một thời, kỷ lục, thanh xuân lê dài của thế hệ 8 x, 9 x. Anh ghi dấu ấn với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt, những video nhạc cổ trang và là khuôn mặt tiêu biểu vượt trội của Trao Giải Làn Sóng Xanh. Anh được xem là ca sĩ tiên phong tại Nước Ta tiên phong trong việc mua độc quyền ca khúc nhằm mục đích thiết kế xây dựng hình ảnh và phong thái âm nhạc chuyên nghiệp. Anh là một trong những ca sĩ có doanh thu bán đĩa lớn nhất tại Nước Ta. Đến nay, anh đã phát hành hơn 60 album nhạc đạt doanh thu khoảng chừng 2 triệu đĩa. Anh đang chiếm hữu 2 kỷ lục gồm Người có số lượng người theo dõi đến với liveshow đông nhất Nước Ta và Số bài hit nhiều nhất Nước Ta .

Theo VTV

Hậu ly hôn, Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi cắt tóc và mua sắm

Hậu ly hôn, Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi cắt tóc và mua sắm

Đan Trường và Thủy Tiên cùng nhau đưa con trai đi cắt tóc và shopping quần áo mới, cử chỉ chăm sóc của nam ca sĩ dành cho vợ cũ gây chú ý quan tâm .

Source: https://nhacchuong.net
Category: Bảng xếp hạng nhạc chuông

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Trả lời

Liên hệ với chúng tôi

Some text some message..
Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,